วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2556

ความหวังครั้งสุดท้าย

2 ความคิดเห็น


                                                                           
dnetwork, ดีเน็ตเวิร์ค, ดีเน็ทเวิร์ค
แม้วันนี้เราคิดชีวิตใหม่  ไม่มีใครจะลิขิตเนรมิตได้
นอกจากตัวเราเองกล้าฝันและพร้อมจะไป  เป็นคนใหม่คนที่ใครไม่กล้าเป็น
หากวันนี้เราคิดจะก้าวหน้า  ต้องคิดหาหนทางที่สร้างสรรค์
แพ้ก็แพ้ ล้มก็ล้ม จะเป็นอะไรกัน ขอเพียงฝันสำเร็จครั้งเดียวแค่นั้นพ
ผู้แต่ง รุ่งโรจน์ คำอินทร์

วันหนึ่ง ผมเดินเข้าบ้านเห็นพ่อของผม ท่านนั่ง แบบคนสิ้นหวัง แบบนี้ ....
ผมเกิดแรงบรรดาลใจขึ้นมาเลยว่า พ่อสักวันหนึ่ง ลูกคนนี้จะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จ
ในชีวิตแหวกแนวตระกูลของเรา ผมพูดทั้งน้ำตา  แล้วผมก็ได้มีโอกาศรู้จักกับหมอท่านหนึ่ง 
หมอวาทิต วัฒนศัพย์ และ พันตรี “พ.ต.ดร.ธนพงษ์ จันทร์ทอง”ท่านเป็นเจ้าของ 
บริษัทย์ สำเร็จ ดอทคอม และเจ้าของนิตยสาร เส้นทางนักขาย  
ซึ่งท่านได้เคยเป็นคนให้ความรู้กับผมในตอนนั้นท่านให้ผมได้รู้จักกับธุรกิจที่ดีคือ 
เอใหญ่ ผมได้มีโอกาศได้ไปประชุมที่งานใหญ่มีผู้คนเป็น หมื่นเปิดเพลงเร้าใจ
 และมีนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จท่านหนึ่งขึ้นพูด คนเฮ

กันอย่างตื่นเต้นมาก  ผมเกิดแรงบรรดาลใจขึ้นมาเลยว่า 
ในชาตินี้ไม่ว่าผมจะอายุเท่าใหร่ ไม่ว่าผมจะแก่สักแค่ใหน
ผมจะต้องเป็นคนๆ นั้น ให้ได้  แล้วผมก็ลุยมาอย่างเต็มที่
ตอนนั้นเรียนอยู่มหาลัยปีหนึ่ง
จนวันที่พ่อผมเสีย ญาติมารวมตัวกัน 
ผมได้เห็นเลยว่าคนที่เราเห็นท่านมาทั้งชีวิต
 วันนี้ เราจะไม่ได้เห็นท่านไปอีกแล้วตลอดชาติ

 ท่านอาจจะเป็นดวงดาวที่อยู่ไกลสักแค่ใหน
ก็ไม่รู้ น้ำตาผมใหลอย่างพลั่งพลูแล้วครอบครัว

ผมก็แตกสาแหลกขาดผมไม่มีแม้บ้านจะอยู่
เมื่อขาดเสาหลัก อย่างพ่อไป
ผมมุ่งมั่นหาหนทางทุกวิถ๊ทาง เพื่อจะค้นหาลู่ทางที่ผมจะ 
มีทั้งเงินและเวลาได้ท่องเที่ยวได้ทำอะไรก็ได้ในโลกนี้ให้ได้  
แต่ก็พบว่าผมคือคนที่หลงทางมาตลอด 
ผมยังไม่พบรักแท้ในธุรกิจจนกระทั้งผม ได้มาเจอ....กับ
บริษัทย์ดีเน็ตเวิร์ค ที่มี ผู้นำที่ชื่อว่า อาจารย์ สาคร ใสกมล 
อาจารย์ ภูมิสนอง ล่าสุด  อาจารย์ อุทัย แจ่มฟ้า .... รออ่าน บทความหน้า....
dnetwork, ดีเน็ตเวิร์ค, ดีเน็ทเวิร์ค


2 Responses so far

  1. jmoney says:

    อยากให้ แสดงความคิดเห็นกันนะครับ

  2. jmoney says:

    คุยกันนะคับ

Leave a Reply

ระบบของเรา