วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

dnetwork ความสุขที่เงินหาซื้อไม่ได้

0 ความคิดเห็น


มามีความสุขด้วยกันเถอะ

ขอแบ่งปันความสุขครับ ชีวิตคุณเคย รู้สึกว่ามีใครเป็น ไอดอล 

เป็นที่ยึดเหนี่ยวทางด้านจิตใจบ้างมั้ยครับ อาจจะเป็นดาราหรือ

ใครสักคนหนึ่งที่คุณชื่นชอบ แต่คนที่ผมไม่ได้รู้สึกอย่างนี้มา

นานแล้ว ตอนนี้ ผมได้รู้สึกแล้วครับ นั่นคือ อาจารย์สาคร ใส

กมล มันจะรู้สึกสัมผัสได้เลยว่า ท่านอยากให้เราได้ดีจริงๆ 

ท่านเป็นท่านประธานที่ผมรักและเคารพมากที่สุดเหมือนท่านผู้

ร่วมก่อตั้ง วันนี้ ผมได้ไปถ่ายรูปกับท่านประธาน รูปแรก ถ่ายไม่

ชัดผมหลับตาไปหน่อย ท่านก็มีคนถ่ายด้วยมากมายนะ ต้องรีบ 

แต่ผมขอท่านถ่ายอีก และผมได้บอกว่า ผมจะเอาท่าใหนดีครับ

ผมโพสไม่เก่ง เอาเท่ๆหน่อยผมจะเอารูปลงเว็บ ผมอึ้งแบบไม่

คาดคิดมาก่อนเลยว่าท่านประธาน อาจารย์สาคร ใส กมล เอา

แขนเข้ามากอดผมเลย ผมเกรงใจก็เกรงใจนะแต่ งานนี้ ต้อง

เอาหละ จัดเต็มไปเลย ผมก็กอดท่าน และถ่ายรูป และระหว่าง

ถ่ายท่านบอกว่าเปลี่ยนมุมดีกว่า เอาที่มีชื่อ ป้ายหน้าบริษัทย์ ดี

เน็ตเวิร์คด้วย เอาแบบมุมสวยๆชัดๆ และคำที่ผมอบอุ่นที่สุดเลย

คือ คนอื่น ค่ายอื่นเค้าจะได้รู้ว่า รุ่งโรจน์ อยู่กับผมนี่ อยู่ดี

เน็ตเวิร์ค อยู่กับผม สาคร ใสกมล และก็ยืนถ่ายรูปกับผมหลาย

สิบรูป แบบ ให้เวลาไม่รีบ ไปจากผมเลย มันเป็นสิ่งเล็กน้อย แต่

ช่วงเวลา สั้นๆ แค่นั้นหละ นั่นคือช่วงที่ดีที่สุดช่วงที่ชีวิตผมมี

ความสุขที่สุด ผมจะ จำมันไว้ตลอดชีวิต มันเป็นเรื่องเล็กน้อย

ทำมัยเอามาเล่า ก็ เล็กหรือใหญ่สำหรับใครผมไม่รู้ แต่สำหรับ

ผม เป็นเรื่องใหญ่สำคัญของผม เพราะ ผม โดนใจ และมีความ

สุข และอยากเอาความสุขนี้มาแบ่งปัน คืนนี้ผม นอนหลับฝันดี 

แล้วครับ ผมจะดูว่าอาจารย์สาครมีนิสัยและความคิดอย่างไร 

และ ผมจะดำเนินรอยตาม ขอบคุณช่วงเวลาดีๆ ในวันนี้ครับ 

ขอบคุณครับ เป็นวัน จัดงาน
                                
 NDS ของทางบริษัทย์ ดีเน็ตเวิร์ค

dnetwork, ดีเน็ตเวิร์ค, ดีเน็ทเวิร์ค

Leave a Reply

ระบบของเรา