วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เหมือนๆจะแพ้แต่ไม่แพ้ (บูรพาไม่แพ้)

0 ความคิดเห็น

เหมือนๆจะแพ้แต่ไม่แพ้ (บูรพาไม่แพ้)

เคยมีบ้างมั้ย ในชีวิต ที่มีคน ดูถูกเรา ว่าอย่างเราไม่น่าจะไปถึงใหนหรอก ดูเปิ่นๆ ตลก หวังสูงเกินไป ไม่มองตัวเองซะบ้างเลย แต่ ใครจะรู้ได้เล่าว่า ภายใต้เปลือกภายนอกนั้น คุณได้แฝงความเป็น อัจฉริยะ ที่ เหนือคนอื่น แบบที่คนอื่นทำไม่ได้แบบนี้ และนี่คือตัวอย่างเป็นอีกหนึ่ง แรงกำลังใจ ที่ผมขอเป็นกำลังใจให้ว่า อย่ายอม ให้คนอื่นตัดสินว่าคุณเป็นใคร คุณทำอะไรได้แค่ใหน คุณเองก็เกิดมาเป็น มนุษย์เท่าคนอื่น มีสิทธิความเป็นคนเท่ากัน เพราะฉนั้นแล้ว เปลี่ยน แรงดูถูกเป็นพลัง แล้ว สร้าง ปาฏิหารย์ ให้ทุกคนได้เห็น ประจักแก่สายตา ด้วยกันเถิด ผม ขอเป็น กำลังใจให้ คนที่ คิดจะเปลี่ยนแปลงชีวิตตนเอง เช่นเดียวกับ บุคคลในคริปนี้ 


แล้ว คนที่ใครเคยดูถูกก็กลายเป้น นักร้อง ระดับโลก มาเปลี่ยนโลกของคุณกันเถอะ

ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ในโลกนี้ เก็บ พลัง ของคุณไว้ แล้วรอ ระเบิด ในวันที่ เป็นวันของเรา 0886890229 สายตรง rungroj
พูดคุยกันได้ที่นี่ ผม ยินดีเป้นเพื่อนกับทุกคน ไม่เกี่ยวกับ ธุรกิจ ก็คุยกันได้ ผม อยากให้กำลังใจ 

ครอบครัว ที่ แสนรัก และ อบอุ่น ของผม

Leave a Reply

ระบบของเรา